DHA Healthy Care có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

DHA Healthy Care có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Thời gian gần đây, sản phẩm bổ sung DHA cho bé - DHA Healthy Care đang được các mẹ bỉm "ráo riết săn lùng", các mẹ truyền tai nhau rằng đây là sản phẩm rất được người tiêu dùng Úc tin tưởng, có thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả cao khi sử dụng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Thực hư về sản phẩm này ra sao? Hãy cùng Nhà thuốc Phương Chính since 1988 làm sáng tỏ thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của DHA đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Có lẽ các mẹ sắp và đang có con nhỏ ai cũng đều đã từng một lần nghe qua về DHA, nếu không biết rõ thông tin thì cũng biết được rằng đây là một thành phần rất quan trọng đối với não bộ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thật vậy, DHA là một chất rất cần thiết cho sự hoàn thiện hệ thần kinh và chức năng nhìn của trẻ. Cụ thể:

- DHA có tên gọi đầy đủ là Docosa Hexaenoic Acid, một Acid béo thuộc nhóm Omega-3. DHA Cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt vì DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong võng mạc là nơi tổng chỉ huy sự nhìn của mắt.

- DHA cần thiết cho sự phát triển của não bộ vì DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh) và tạo ra độ nhạy của các nơron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Nghiên cứu theo dõi tới khi trẻ 8-9 tuổi người ta thấy trẻ được bú sữa mẹ, và chế độ ăn đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn 8.3 điểm và tỷ lệ chậm phát triển hệ thần kinh giảm thấp hơn .

Ngoài ra, DHA có sự liên hệ chặt chẽ với vòng đầu trẻ sơ sinh, cân nặng và chiều dài. Sự cung cấp đầy đủ chất này có thể giúp làm giảm tỷ lệ suy nhược sau khi sinh. Ở trong tử cung, thai nhi đòi hỏi một lượng tăng hấp thu DHA lớn để tương ứng với lượng DHA của não tăng lên trong thời kỳ mang thai và trong các tháng sau khi sinh. Điều này được chứng minh ngay khi sinh, trọng lượng não của em bé bằng khoảng 70% trọng lượng não của người trưởng thành.

Có thể mẹ chưa biết, DHA là một chất rất quan trọng nhưng cơ thể lại không tự tổng hợp được mà phải đưa vào từ nguồn thực phẩm. Mà trẻ sơ sinh thì chủ yếu tiếp thu dinh dưỡng từ sữa mẹ hoặc sữa công thức còn trẻ lớn hơn lại thường hay biếng ăn hoặc chế độ ăn nghèo dinh dưỡng không đảm bảo được hàm lượng DHA cần thiết. Vì thế mà các sản phẩm bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh và đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu đó.

DHA Healthy Care có nguồn gốc từ đâu?

có tên gọi đầy đủ là Healthy Care Kids High Strength DHA, là sản phẩm được sản xuất bởi nhà sản xuất Healthy Care nổi tiếng hàng đầu tại Úc. Với 15 hoạt động và là một bộ phận của Nature's Care thành lập năm 1990, Healthy Care đã tiếp cận với vô số kiến thức và kinh nghiệm trong hơn 30 năm của đơn vị này. Vì thế, Healthy Care đã và đang trở thành sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều gia đình Úc và trên thế giới.

Chưa hết, để trở thành thương hiệu nổi tiếng bậc nhất nước Úc và được nhiều người tin dùng như thế, Healthy Care vẫn luôn nỗ lực không ngừng và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cao cấp trong nước và quốc tế:

  • cGMP: Thực hành sản xuất tốt.
  • Australian Made: Các sản phẩm có thành phần hoặc sản xuất tại Úc.
  • USDA Organic: Chứng nhận hữu cơ của Mỹ.
  • Australian Certified Organic: Chứng nhận hữu cơ của Úc.
  • ECO cert: Chứng nhận hữu cơ của châu Âu.

Những chứng nhận này là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy Healthy Care là đơn vị có hệ thống sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất và cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.