Sữa ong chúa Healthy Care có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Sữa ong chúa Healthy Care có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg là sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc giúp tăng sức đề kháng và làm đẹp da được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Thực tế, sản phẩm này có thật sự tốt như vậy không? Hãy cùng Nhà thuốc Phương Chính làm rõ thông qua bài review dưới đây.

Sữa ong chúa Healthy Care có nguồn gốc từ đâu?

là sản phẩm có xuất xứ Úc thuộc thương hiệu dược phẩm nổi tiếng bậc nhất nước Úc - Healthy Care (since 2006). Healthy Care còn là một bộ phận của Nature's Care thành lập năm 1990 nên trong hơn 30 năm qua Healthy Care đã được tiếp cận với vô số kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm xanh. Do đó, sản phẩm do Healthy Care sản xuất đều có chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm còn được khẳng định bởi nhà máy sản xuất và nguyên liệu sản xuất đã được chứng nhận:

  • cGMP: Thực hành sản xuất tốt.
  • Australian Made: Các sản phẩm có thành phần hoặc sản xuất tại Úc.
  • USDA Organic: Chứng nhận hữu cơ của Mỹ.
  • Australian Certified Organic: Chứng nhận hữu cơ của Úc.
  • ECO cert: Chứng nhận hữu cơ của châu Âu.

Với nguồn gốc xuất xứ từ Úc, sản xuất bởi nhà máy đạt nhiều chứng nhận trong nước và quốc tế, Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg tự hào là sản phẩm được ưa chuộng tại Úc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Thành phần của Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg

Sản phẩm có nguồn nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là sữa ong chúa đông khô 183.3mg (tương đương Sữa ong chúa tươi 550mg và tương đương 10-hydroxy-2-decenoic acid 11mg).

Sữa ong chúa là thành phần chính trong Healthy Care Royal Jelly 1000mg.

Sữa ong chúa là chất dịch tiết ra từ những con ong thợ, nó chứa khoảng 60-70% nước, 12-15% protein, 10-16% đường, 3-6% chất béo và 1-3% vitamin, muối và các axit amin. Vì thế sữa ong chúa được coi là quà tặng quý giá của thiên nhiên hỗ trợ làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh thành phần chính là sữa ong chúa, Healthy Care Royal Jelly 1000mg còn bổ sung thêm Canxi Carbonate 20mg (tương đương Canxi 8mg) hỗ trợ tăng cường bảo vệ xương khớp, giúp xương khớp khỏe mạnh và vận động linh hoạt.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các phụ liệu đã được kiểm định an toàn như D-alpha-tocopherol, Gelatin, Glycerol, dầu thực vật hydrate hóa, Lecithin, pourified water, Soya oil, sáp ong vàng. Không thêm đường, tinh bột, men, gluten hay muối nên không gây kích ứng, dị ứng.

Với các thành phần tự nhiên, an toàn, đã được kiểm tra chất lượng bởi hệ thống sản xuất tiên tiến, hiện đại, Sữa ong chúa Healthy Care cho phép bạn sử dụng sản phẩm lâu dài mà không lo tác dụng phụ hay phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg có tác dụng gì?

Với thành phần vượt trội cùng công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín, Sữa ong chúa Healthy Care được cho ra đời với nhiều công dụng:

  • Hỗ trợ cơ thể tăng cường sức đề kháng, nâng cao tuổi thọ.
  • Hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, làm chậm và cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác, qua đó giúp làm đẹp da, làm mờ nám, tàn nhang, giữ độ ẩm cho da và làm da săn chắc.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, giúp phòng phong thấp, viêm khớp.

Sữa ong chúa Healthy Care giúp tăng đề kháng, làm đẹp da.

Với những công dụng tuyệt vời trên, Sữa ong chúa Healthy Care thích hợp dùng cho các đối tượng cụ thể sau:

  • Người suy nhược cơ thể, người già, người mới ốm dậy.
  • Người cần bồi bổ sức khỏe.
  • Người muốn làm đẹp da.

Sữa ong chúa Healthy Care có tốt không?

Có thể nói Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Healthy Care là một sản phẩm rất tuyệt vời, rất đáng để sử dụng vì có các ưu điểm vượt bật sau:

  • Được sản xuất bởi Healthy Care - công ty chuyên sản xuất sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hàng đầu nước Úc. Có dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP, nguyên liệu đạt chứng nhận hữu cơ bởi Úc, Mỹ và châu Âu; sản xuất theo tiêu chuẩn TGA cao nhất đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng cao trước khi trao tay người tiêu dùng.
  • Có chứa thành phần chính là sữa ong chúa đông khô tự nhiên hàm lượng cao 183.3mg (tương đương Sữa ong chúa tươi 550mg) mang lại hiệu quả "2 trong 1" vừa chăm sóc sức khỏe vừa làm đẹp da hiệu quả.
  • Được đóng gói dạng viên nang hàm lượng chuẩn, không lo bổ sung thiếu hoặc thừa, đồng thời cũng giúp sử dụng dễ dàng hơn.
  • Chi phí phải chăng chỉ mất khoảng 5.000đ/ngày.

Bên cạnh những điểm nổi bật, sản phẩm cũng có một số nhược điểm nhất định:

  • Sản phẩm này có chứa sữa ong chúa được báo cáo rằng gây ra các dị ứng đặc biệt là người bị hen suyễn và mẫn cảm. Do đó, không phù hợp dùng cho người bị hen suyễn hay mẫn cảm.
  • Sản phẩm không phù hợp dùng cho trẻ nhỏ.
  • Không phù hợp dùng cho người dị ứng phấn hoa, người đang dùng sản phẩm kê đơn, người chuẩn bị phẫu thuật.
  • Sản phẩm có thể bị biến đổi nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc tại nơi có nhiệt độ cao. Cần phải được bảo quản tại nơi khô ráo và thoáng mát.
  • Thực phẩm này chỉ là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay tế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Thực tế, bất kỳ sản phẩm nào cũng có giới hạn nhất định về đối tượng sử dụng cũng như cần được bảo quản kỹ lưỡng để giữ nguyên chất lượng. Vì thế, những nhược điểm nêu trên không hề ảnh hưởng đến hiệu quả khi dùng sản phẩm. Do đó, đây vẫn là một sản phẩm chất lượng cao, rất đáng để bạn quan tâm, cân nhắc.